Tags

13 thứ yếu kiện tặng máy ảnh của iPhone

Chúng là cụm từ giúp bạn “nângLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệpkiêng” cho những shot hình chụp kì điện thoại di hễ.

Như nhiếp hình gia Chase Jarvis hẵng cỡ nói: “Chiếc máy ảnh tốt nhất là chiếc máy ảnh luônKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpđằng bạn”. Nhờ cậy có iPhone và danh thiếp dòng điện thoại sáng dạ cơ mà rất giàu người thẳng thớm lắm nhằm đơn chiếc máy ảnh đằng mép tôi. Những chiếc máy ảnh nào ngày một trở nên thắng hơn, nếu như chiếc iPhone trước nhất vào thế hệ chỉ cùng một máy hình 2 megapixel thời mẫu iPhone 5 mới nhất lại sở hữu một máy ảnh đến 8 megapixel.

Dù rằng gắng, hở không có giới hạn vận nà cho sự cải tiến và đỡ gấp. Giả dụ muốn đỡ độ cho những ép hình chụp phẳng phiu iPhone lên đơn cụm từ mới, hả thử sang trọng bộ sưu tập những phụ kiện thục diện “phải lắm” biếu máy hình mực iPhone dưới đây. Đối đồng cạc chủ nhân cụm từ Android, thậm chí cỗ sưu xếp phụ kiện biếu máy hình sẽ còn “khủng” hơn nữa với đầu hàng tá ống kính rời đủ loại và giàu sản phẩm Hỗ trợ tuyệt khác.

Kogeto Dot

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi điểm: 40 USD

Chỗ sắm: www.Kogeto.Com

Hả tảo những đoạn phim rặt cảnh (panaroma) 360 quãng với chiếc iPhone 5, 4S hay là 4 tuần cách sử dụng ống kính phụ lắp thêm Dot hạng Kogeto với với Looker, một ứng dụng bay kèm cặp miễn uổng trên kho iTunes Store. Kogeto Dot nhiều cạc màu mun, xanh lá, hồng và hồng cùng giá như biếu mẫu ta iPhone 5 là 50 USD, đang iPhone 4 và 4S là 40 USD nhằm người dùng tuyển lựa.

Olloclip

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi điểm: 70 USD

Nơi mua: www.Olloclip.Com

Ống kính máy hình 3 trong suốt 1 hiệu Olloclip dành tặng iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính toán hay chụp mắt cá, góc rộng và chụp gần cảnh macro. Hệ thống ống kính nà lắm trạng thái gắn vừa khít vào mép mực tàu điện thoại mà lại lại không thể hoạt động cùng cạc loại ốp lưng hay bao đa bảo vệ màn ảnh. Olloclip giàu các màu rủi, trắng và hường.

Ngàm SLR tặng iPhone

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Giá khởi chấm: 249 USD

Chỗ sắm: http://photojojo.Com

Cửa đầu hàng bán thứ yếu kiện chiếm ảnh túc trực tuyến Photojojo cung gấp 2 loại ngàm cho phép người sử dụng giàu thể gắn danh thiếp loại ống kính Canon EOS năng Nikon SLR vào điện thoại iPhone 5, 4S và 4 mức mình. Photojojo cũng khuyến đại cáo rằng người dùng do vậy thực hành một đôi tinh tường chỉnh bé đặng với bộ hóa iPhone và ống kiếng rời tã lấy nét vào vụt dạng chụp.

Cỗ chân đế Flip Cage

Hỗ trợ: iPhone 4, 4S hoặc 3GS

Giá khởi điểm: 30 USD

Chỗ chuốc: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất thứ yếu kiện nhiếp ảnh Gary Fong bán cỗ chân đế đồng đơn ngàm thích hợp đồng danh thiếp dòng điện thoại iPhone 4, 4S hoặc 3GS. Thứ yếu kiện nè có thể để dùng như đơn giá như đỡ 3 chân và người dùng cũng nhiều dạng sử dụng ngàm dành biếu iPod đặng bảo đảm cho chiếc điện thoại mứcLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệpmình. Thèm thuồng bị nè cũng nhiều dạng để sử dụng tốt nâng cạc máy ảnh quăng quật túi PnS.

Factron Quattro

Hỗ trợ: iPhone 5, 4

Ví khởi chấm: 199 USD

Nơi mua: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nào là nhằm công tự phù hợp kim đu-ra – đơn loại hạp kim nhôm đền dùng trong suốt chế tác máy bay – trang bị đơn ngàm máy hình tặng phép thuật lắp lỡ khít các loại ống kiếng rời ra iPhone. Danh thiếp loại ống kiếng nào đều lắm sẵn trên thị dài và được nửa riêng, bao gồm ống kiếng chụp gần cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cược. Chiếc vỏ Quattro này cũng xuể dát một tìm kiếm da ở bình diện sau cùng lắm mót mão khác nhau như thạch sùng và cược sấu. Dù rằng là đơn chiếc vỏ ốp nhẵn cho việc chụp hình của iPhone nhưng thứ yếu kiện nào lại không quá tuyệt vời tặng những mục mục tiêu khác. Nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nà giàu dạng gây hình hưởng đến việc nhận tín tiệm Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại mực tàu iPhone.

Ống zoom 6X trớt kèm vỏ ốp dành biếu iPhone 4S/4

Hỗ trợ: iPhone 4S, 4

Giá khởi chấm: 16 USD

Chỗ sắm: www.Usbfever.Com

Phải còn dự kiến chụp những ép ảnh từ xa, người dùng nhiều trạng thái thử qua chiếc ống kiếng tele tới từ bỏ USB Fever. Bởi là ống kính “tele” zoom nhất thiết 6X thành thử nghỉ chỉ dành tặng việc chụp những ép hình tự lùng cách xa. Ống kính nè cũng phắt cùng cùng đơn chiếc vỏ ốp lắm màu trong suốt đục và đơn dính líu đeo cổ.

Ngàm ví đỡ Glif

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi điểm: 20 USD

Chỗ mua: www.Studioneat.Com

Giả dụ hả lắm sẵn một bộ ví nâng 3 chân và chỉ cần tìm một cỗ ngàm tặng phép thuật có trạng thái nắm chiếc iPhone mực tàu bạn vào đấy, chứ cần giả dụ tầng đâu xa ngoài cỗ ngàm ví nâng Glif mức Studio Neat. Phụ kiện một giản nào tốt đả từ bỏ nhựa cao su và giàu bu-lông buộcKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệpvừa khuýp đồng ngàm mức hầu hết cạc bộ giá như đỡ 3 chân. Với Glif, người sử dụng nhiều thể rảnh tay nhằm đọc sách và tính video trên chiếc iPhone của mình.

Zgrip iPhone Jr

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi chấm: 69 USD

Chốn mua: http://store.Zacuto.Com

Bộ ví đỡ tay thế Zgrip iPhone Jr giúp những nhà công phim bằng iPhone chật sáng tạo có trạng thái êm thấm toan máy con quay biếu những khuông ảnh rõ vẻ. Màng bị sở hữu một cỗ sườn nâng nhằm lắp một mực trên đơn băng ca thay tay thắng con quay phim buổi dời rượu cồn. Chiếc tay cố kỉnh nà cũng giàu một bu-lông ở bến dưới đáy, có trạng thái khuýp cùng hầu hết danh thiếp Giá đỡ 3 chân khác, cũng như nhiều một bu-lông ở trên nóc dùng tốt núm màng màng bị chiếu tướng sáng. Cỗ giá như đỡ đặt đói kế biết bao biếu chứ tiến đánh ảnh hưởng đến ống kính máy ảnh trên điện thoại iPhone của người dùng.

Đầu đọc thẻ nhai ZoomIt SD

Tương trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Ví khởi chấm: 60 USD

Chỗ mua: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD chứ giúp tặng điện thoại chụp hình xinh hơn mà lại sẽ Hỗ trợ có biếu người dùng nhằm đơm hình từ bỏ máy hình vào điện thoại lẹ hơn với bộ với máy tính. ZoomIt cắm ra iPhone biếu phép thuật người sử dụng sinh hình vào trong suốt bòn bị của bạn tốt có trạng thái vận tải lên số tầng lớp mau hơn. ZoomIt hỗ nhiều định dạng khác rau gồm cả âm thanh, video, cạc tài liệu hồn (DOC, XLS, PDF) và ảnh ảnh.

Cỗ ống kiếng Photojojo

Hỗ trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và cạc loại điện thoại giàu máy hình khác.

Giá khởi điểm: 20 USD

Nơi mua: http://photojojo.Com

Cỗ 4 ống kính gồm kính chụp mắt cược, tele, góc rộng và macro nà giúp cải thiện đáng thuật chồng lượng những shot ảnh chụp từ bỏ bất kỳ máy ảnh trên điện thoại nào là. Danh thiếp ống kiếng nè dùng một vòng từ bỏ tâm tính có dạng dỡ rời để gắn kết đồng ống kính sẵn lắm mực điện thoại. Mỗi một ống kính nổi nửa riêng với Giá 20USD/chiếc (riêng ống mắt cuộc giàu Giá 25USD) nhưng người sử dụng nhiều dạng sắm quờ quạng đồng ví 49USD.

Giá nâng thiêng hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Tương trợ: hồ hết quờ quạng cạc dòng điện thoại iPhone và Android

Giá khởi chấm: 30 USD

Nơi mua: http://joby.Com

Váng vất bị ví đỡ 3 chân GorillaPod thứ Joby biếu phép thuật người sử dụng chụp đặt những tấm ảnh từ bỏ bất kỳ góc độ nào là bạn nhiều thể nghĩ vào thắng. Sự thiêng hoạt thứ GorillaPod và danh thiếp chân giàu giàu dạng xoắn, cuốn lại cho phép thuật người dùng đảm bảo chiếc điện thoại sẽ an tinh tường trên một nhánh lượng, lỗ kim loại hay các véo trúc khác. Ta cũng giàu thể sử dụng GorillaPod như đơn Giá nâng điện thoại phục vụ nhu cầu tâm tính video hay là đọc sách.

IFlash

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi chấm: 13 USD

Chỗ sắm: www.Cyanics.Net

Nếu như muốn thêm một tí ngần sáng nữa chốc chụp hình bẳng iPhone, Cyanics lỡ cung vội vào ả trường một rầu bị đèn flash LED đưa tiễn tên iFlash là một chiếc đèn flash cụ ngoài dành tặng cạc máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoài ra, phụ kiện nào là cũng có dạng tốt dùng như một chiếc đèn bấm hồi hương cần. IFlash chả nhiều pin nhưng mà dùng nguồn hay là cây từ bỏ điện thoại, giờ sản phẩm nhiều hai màu trắng và xui.

Griffin Clarifi

Tương trợ: iPhone 3G, 3GS

Ví khởi chấm: 10 USD

Chỗ mua:http://store.Griffintechnology.Com

Phụ kiện mang gã Clarifi đến từ nhà sinh sản vỏ ốp buồn bị di rượu cồn Griffin, tàng trữ hiệp sẵn một ống kính chụp cận cảnh mà theo như nhà sinh sản giới thiệu, sẽ giúp đỡ cao tìm chia áp giải máy ảnh của danh thiếp dòng iPhone 3G và 3GS. Người sử dụng có dạng dùng ống kính này cụm từ Clarifi nhằm nhiềuTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpđể những nép ảnh tinh tường hơn khi chụp quất trạng thái ở từng cách gần chỉ 10 cm.

0 nhận xét:

Blogger Template by Clairvo